Lihasoft – Phần mềm kế toán, quản lý bán hàng DỄ SỬ DỤNG

Lihasoft – Phần mềm kế toán, quản lý bán hàng DỄ SỬ DỤNG

Lihasoft – Phần mềm kế toán, quản lý bán hàng DỄ SỬ DỤNG

Hướng dẫn sao lưu backup dữ liệu phần mềm bán hàng

1. Sao lưu backup dữ liệu:

Sao lưu backup dữ liệu rất quan trọng trong việc sử dụng phần mềm. Số liệu được ví như là sinh mạng của phần mềm, nên chúng ta phải có cơ chế backup (sao lưu) cẩn thận.

Để thực hiện sao lưu dữ liệu bạn cần vào menu Hệ thống -> Sao lưu dữ liệu:

Sao lưu backup dữ liệu trên phần mềm bán hàng

Tại tab Thực hiện sao lưu bạn nên vào click “Thực hiện”. Khuyến khích làm điều này 1 tháng 1 lần. Sau khi thực hiện sao lưu xong phần mềm sẽ tạo ra file backup nằm trong đường dẫn: “Thư mục gốc cài đặt phần mềm/Backup”. Bạn nên chép file này ra ngoài USB hoặc HDD box dự phòng. Lỡ không may máy bạn bị virus hoặc HDD đĩa cứng của bạn bị hư đột xuất chúng tôi sẽ phục hồi lại số liệu cho bạn (dành cho khách hàng đang sử dụng phiên bản Offline).

2. Tối ưu hóa dữ liệu: 

Tối ưu hóa dữ liệu là quá trình dọn dẹp rác phát sinh trong dữ liệu. Quá trình này khuyến khích thực hiện 6 tháng 1 lần. Giúp cho hệ thống bạn chạy nhanh hơn vì dữ liệu đã được tối ưu.

dọn dẹp rác dữ liệu

3. Cài đặt sao lưu backup dữ liệu tự động:

Ngoài việc backup số liệu thủ công ở trên. Chúng tôi còn thiết lập cơ chế backup số liệu hoàn toàn tự động. Với 3 mức lựa chọn: Hàng ngày, hàng tuần & hàng tháng. Chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn phương án backup số liệu hàng ngày. Dữ liệu của bạn được sao lưu hoàn toàn tự động tương ứng với chức năng bạn chọn.

Cài đặt thời gian tự động backup dữ liệu

Cuối cùng là chức năng cao cấp mà phần mềm quản lý bán hàng Lihasoft hỗ trợ bạn là tự động gởi bản backup lên Lihasoft Cloud. Chức năng này đề phòng máy tính của bạn bị hư ổ đĩa cứng (HDD) hoặc Virus phá hoại. Chúng tôi sẽ phục hồi số liệu lại cho bạn. Lưu ý: Khi bạn đồng ý “Chấp nhận” gởi dữ liệu Backup lên Cloud của chúng tôi. Điều đó có nghĩa là bạn đã chấp nhận về chính sách bảo mật của chúng tôi. Mọi tổn thất, thất lạc hay tính bảo mật của dữ liệu mà bạn gởi chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Backup dữ liệu lên Lihasoft Cloud

Vừa rồi mình đã trình bày xong phần sao lưu backup dữ liệu dự phòng.

Chúc bạn thành công !

DANH MỤC BÀI VIẾT