Lihasoft – Phần mềm kế toán, quản lý bán hàng DỄ SỬ DỤNG

Lihasoft – Phần mềm kế toán, quản lý bán hàng DỄ SỬ DỤNG

Bảo hành - Bảo trì

Chính sách Bảo hành – Bảo trì phần mềm Lihasoft

I. Bảo hành:

1. Phần mềm Lihasoft (bao gồm cả phiên bản Online & Offline) đều được bảo hành toàn thời gian sử dụng (Full time). Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm thì từ phía Lihasoft sẽ có trách nhiệm sửa chữa miễn phí cho quý khách hoặc trường hợp xấu nhất chúng tôi sẽ đổi, nâng cấp sản phẩm lên phiên bản mới nhất cho quý khách.
2. Trường hợp sử dụng không đúng cách hoặc không làm theo sự hướng dẫn từ Lihasoft, dẫn đến sản phẩm bị hư. Điều này không được bảo hành miễn phí mà phải tính phí.

II. Những điều cần lưu ý:

Trong thời gian bảo hành từ phía Lihasoft sẽ chịu mọi phí tổn, nhưng sẽ không bảo hành những trường hợp sau đây:

1. Không làm theo sự hướng dẫn từ phía nhà cung cấp Lihasoft

2. Có hành vi hack, crack, phá hoại phần mềm.

3. Tự ý gia hạn, điều chỉnh thời gian sử dụng.

4. Tự ý sao chép (copy) phần mềm sang máy tính khác để sử dụng.

5. Tự ý sang nhượng, cho, bán lại phần mềm cho người khác.

6. Tự ý thay đổi thông tin đã đăng ký bản quyền ban đầu (Khi mua sản phẩm). Thông tin này bao gồm: Tên doanh nghiệp và điện thoại, key bản quyền (License).

Mọi vấn đề thắc mắc quý khách hãy báo ngay cho chúng tôi, quý khách sẽ được giải đáp tận tình và phục vụ chu đáo.

III. Bảo trì:

Sau khi hết hạn bảo hành, quý khách vẫn được chế độ ưu đãi từ phía chúng tôi đó là chế độ bảo trì:

  • Nếu đã qua thời gian bảo hành, quý khách sử dụng phần mềm gặp những vấn đề hư hỏng (do virus hay hư hỏng phần cứng) hay lỗi kỹ thuật. Quý khách sẽ được nhà cung cấp sửa chữa phần mềm một cách tận tình và miễn phí.
  • Chế độ bảo trì chỉ áp dụng khi quý khách đã ký kết hợp đồng bảo trì với Lihasoft

Để biết thêm chi tiết bảo trì xin vui lòng liên hệ Zalo OA của Lihasoft: https://zalo.me/70132807489808007

miễn phí khởi tạo phần mềm Lihasoft

Chính sách Lihasoft